HỖ TRỢ PHỔ BIẾN

Please wait...

scroll

HỖ TRỢ PHỔ BIẾN

BẠN CẦN TRỢ GIÚP THÔNG TIN GÌ?

Chính sách trả góp
Chính sách bảo mật thông tin
Chính sách bảo hành

 

 

1.BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hoặc bất kỳ sự cố kỹ thuật nào xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.


2. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH
Các sản phẩm của TRIM ION được bảo hành hoàn toàn miễn phí nếu đáp ứng đủ các điều kiện về bảo hành sản phẩn như sau:
- Sản phẩm còn đầy đủ phiếu bảo hành và các giấy tờ liên quan.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa sửa đổi và phải còn đầy đủ các thông tin như ngày mua, số serial.
- Tem bảo hành (nếu có) phải còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa sửa đổi và phải đầy đủ các thông tin bảo hành.


3. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
TRIM ION sẽ không bảo hành cho những trường hợp không đủ điều kiện bảo hành, cụ thể như sau:
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sửa đổi thông tin, hoặc thông tin không đầy đủ, thiếu chính xác như: ngày tháng, số máy, tem bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi,tẩy xóa.
- Sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất như: sản phẩm bị va đập, rơi vỡ, trầy xước, bị biến dạng, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, hoặc do thiên tai hỏa hoạn, chuột bọ và côn trùng phá hoại.
- Sử dụng không đúng cách, bất cẩn để các vật sắc nhọn (dao, kéo, đinh vít) hoặc chất lỏng rơi vào sản phẩm.
- Sử dụng vật tư, linh kiện không chính hãng, không được nhà sản xuất khuyên dùng.
- Lỗi do người sử dụng gây ra, chập cháy do dùng quá tải, quá công suất do nhà sản xuất quy định.
- Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa hoặc sử dụng không đúng mục đích.
- Sản phẩm được lắp đặt, bảo hành và bảo trì không theo đúng chỉ dẫn của nhà cung cấp.


Ghi chú: Quý khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và bảo quản để giữ được độ bền đẹp cho sản phẩm.

4. THỜI GIAN BẢO HÀNH MÁY: 2 Năm (theo quy định tiêu chuẩn của hãng NIHON TRIM)
Trong trường hợp máy phát sinh vấn đề không thể sửa chữa được ngay, để không làm gián đoạn sinh hoạt của khách hàng, nhân viên kĩ thuật sẽ thay thế bằng một máy khác để khách hàng sử dụng tạm thời. Sau khi thực hiện sửa chữa và bảo hành, nhân viên sẽ thay thế lại máy của khách hàng.


5. BẢO TRÌ:
Thời gian bảo trì: Nhà phân phối tại Việt Nam sẽ thực hiện bảo trì đối với toàn bộ vòng đời của máy.

Thong ke