HỖ TRỢ PHỔ BIẾN
scroll

HỖ TRỢ PHỔ BIẾN

BẠN CẦN TRỢ GIÚP THÔNG TIN GÌ?

Chính sách bảo mật
Chính sách thanh toán
Chính sách vận chuyển, đổi trả
Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin cá nhân

  • Website này được Công ty Cổ Phần Cosmos Japan Creation quản lý. Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại https://trimion.vn/, khách hàng có thể sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân như email, họ tên, địa chỉ, mật khẩu đăng nhập và số điện thoại liên lạc,...Đây là các thông tin mà Trimion.vn cần thành viên cung cấp bắt buộc khi liên hệ hoặc đăng ký tài khoản hoặc mua hàng để Trimion.vn đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.
     

2. Phạm vi sử dụng thông tin 

Website TMĐT Trimion.vn sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

  • Cung cấp các dịch vụ đến thành viên;
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Trimion.vn
  • Ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo thành viên;
  • Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt;
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Trimion.vn;
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: BuddyTrimion.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.
     

3. Thời gian lưu trữ thông tin 

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu huỷ bỏ hoặc chính khách hàng đăng nhập và thực hiện huỷ bỏ.
 

4. Địa chỉ đơn vị thu thập và quản lý thông tin

  • CÔNG TY CỔ PHẦN COSMOS JAPAN CREATION
  • Địa chỉ liên hệ: Biệt thự B1, Số 2 Đỗ Đức Dục, P.Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 024.6688.3262
     

5. Phương tiện và công cụ để khách hàng tiếp cận chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình 

  • Thành viên có quyền kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập tài khoản để thay đổi hoặc gửi yêu cầu Trimion.vn thực hiện việc này.
     
  • Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Trimion.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Trimion.vn sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.
     
  • Email tiếp nhận phản hồi: info@cosmosjapan.vn
     

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

  • Thông tin cá nhân của thành viên được Trimion.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Trimion.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
     
  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
     
  • Trong những trường hợp cung cấp thông tin cho bên thứ 3 có sự đồng ý của khách hàng hoặc theo pháp luật yêu cầu. Trong các chính sách quy tắc đối với bên thứ ba. Chúng tôi yêu cầu các bên thứ ba phải đảm bảo trách nhiệm bảo mật nguồn thông tin của khách hàng mà chúng tôi cung cấp, tuân thủ theo những chính sách về bảo mật thông tin đã được quy định.
     
  • Trimion.vn sử dụng giao thức HTTPS Secure Sockets Layer (SSL) để bảo vệ thông tin của khách hàng trong quá trình chuyển dữ liệu bằng cách mã hóa thông tin khách hàng nhập vào. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Trimion.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
     
  • Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Trimion.vn.
     
  • Ban quản lý Trimion.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán..., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Trimion.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
     

7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến thông tin cá nhân

  • Khi khách hàng gửi thông tin cá nhân của khách hàng cho chúng tôi, khách hàng đã đồng ý với các điều khoản mà chúng tôi đã nêu ở trên, Trimion.vn cam kết bảo mật thông tin cá nhân của các khách hàng bằng mọi cách thức có thể. Chúng tôi sử dụng các hệ thống mã hóa nhằm bảo vệ thông tin này không bị truy lục, sử dụng hoặc tiết lộ ngoài ý muốn.
     
  • Trimion.vn cũng khuyến cáo các khách hàng nên bảo mật các thông tin liên quan đến mật khẩu truy xuất của các khách hàng và không nên chia sẻ với bất kỳ người nào khác.
     
  • Trong trường hợp có phản ánh của khách hàng về việc sử dụng thông tin trái với mục đích đã nêu, Trimion.vn sẽ tiến hành giải quyết theo các bước sau:
     
    • Bước 1: Khách hàng gửi thông tin phản hồi về việc thông tin cá nhân thu thập trái với mục đích đã nêu.
       
    • Bước 2: Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Trimion.vn tiếp nhận và giải quyết với các bên có liên quan.
       
    • Bước 3: Trong trường hợp vượt ra khỏi tầm kiểm soát của Trimion.vn, chúng tôi sẽ đưa ra các cơ quan có thẩm quyền để yêu cầu giải quyết
       

Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ khách hàng về “Chính sách bảo mật” này. Nếu khách hàng có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 024.6688.3262

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Khi Quý khách mua hàng của TRIM ION, Quý khách có thể thanh toán bằng các hình thức như sau: 

 - Thanh toán bằng tiền mặt

 - Thanh toán bằng chuyển khoản

1. Thanh toán bằng tiền mặt

Thanh toán trực tiếp tại Công ty

Quý khách hàng vui lòng thanh toán trực tiếp tại công ty ngay khi mua hàng tại

Showroom : Số nhà B1, khu Biệt thự Mễ Trì, số 2 Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, HN.

- Ngay khi quý khách thanh toán xong, nhân viên kế toán sẽ gửi lại quý khách hóa đơn tài chính và nhân viên kinh doanh sẽ hướng dẫn quý khách hình thức giao nhận hàng.

Thanh toán tại điểm giao hàng

- Quý khách thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc phần còn lại của giá trị đơn hàng đã mua (nếu đã đặt cọc)

- Hình thức thanh toán này chỉ thực hiện với các đơn hàng có địa chỉ giao hàng tại nội thành thành phố Hà Nội (trong phạm vi bán kính …..km tính từ nơi mua hàng).

- Nếu địa điểm giao hàng ngay tại nơi thanh toán, nhân viên giao hàng của chúng tôi sẽ thu tiền khi giao hàng.

2. Thanh toán bằng chuyển khoản

- Nếu địa điểm giao hàng là ngoại thành, ngoại tỉnh hoặc nội thành thành phố Hà Nội nhưng khác với địa điểm thanh toán (trong trường hợp Quý khách gửi quà, gửi hàng cho bạn bè, đối tác …) chúng tôi sẽ thu tiền trước 100% giá trị đơn hàng bằng phương thức chuyển khoản trước khi giao hàng

Ghi chú: Để hàng hóa và giá cả được chính xác, ngay sau khi quý khách chuyển tiền xin vui lòng fax giấy ủy nhiệm chi có dấu ngân hàng chuyển tiền để nhân viên kinh doanh làm căn cứ giữ hàng và giá tiền theo đúng thỏa thuận cho quý khách.

I. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

1. Phạm vi vận chuyển: Toàn quốc

2. Chi phí vận chuyển: Miễn phí

3. Thời gian giao hàng:

·         Khách hàng tại nội thành Hà Nội: thời gian từ 1-2 ngày

·         Khách hàng ở ngoại thành Hà Nội: thời gian giao từ 2-3 ngày (Tùy theo đơn vị vận chuyển)

·         Khách hàng ở các tỉnh thành: thời gian giao từ 3-5 ngày (tùy theo đơn vị vận chuyển)

Trong một số trường hợp khách quan đơn vị vận chuyển có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.

Hotline: 0912.070.080

4. Trách nhiệm với hàng hoá vận chuyển

Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

·         Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.

·         Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

5. Các điều khoản khác

·         Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty. 

·         Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

·         Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

·         Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.

·         Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

·         Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Trim Ion  sẽ hỗ trợ Quý khách đổi, trả sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

Điều kiện đổi sản phẩm: Sản phẩm được đổi khi đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây:

·         Thời gian áp dụng: sau khi lắp đặt sản phẩm

·         Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Trim Ion hoặc của nhà sản xuất.

·         Sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Trim Ion hoặc của nhà sản xuất.

·         Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).

·         Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng…).

·         Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue

·         Trường hợp phát sinh chênh lệch hoặc phát sinh chi phí trong quá trình đổi hàng, chúng tôi sẽ gọi điện thông báo đến quý khách hàng.

          Điều kiện trả hàng:

·         Trim Ion chỉ hỗ trợ trả hàng trong trường hợp sản phẩm là lỗi kỹ của nhà sản xuất, đủ điều kiện về sản phẩm, Trim Ion không còn sản phẩm cùng model, hoặc khách hàng không chọn được sản phẩm tương đương.

Hướng dẫn thủ tục đổi, trả hàng:

·         Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng sản xuất hoặc thông qua Trung chăm sóc khách hàng của Trim Ion

·         Sau khi xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật nhà sản xuất, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Trim Ion, nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.

·         Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 ngày tính từ ngày Trim Ion nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng. 

·         Trường hợp phát sinh chênh lệch hoặc phát sinh chi phí trong quá trình đổi trả hàng, chúng tôi sẽ gọi điện thông báo đến quý khách hàng.

·         Mọi thông tin quý khách có thể liên hệ:

▪️ VPGD/ Showroom: Số nhà B1, khu Biệt thự Mễ Trì, số 2 Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, HN

▪️ Email: info@cosmosjapan.com

▪️ Website: http://trimion.vn/

▪️ Hotline: 0912070080

1.BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hoặc bất kỳ sự cố kỹ thuật nào xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.


2. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH
Các sản phẩm của TRIM ION được bảo hành hoàn toàn miễn phí nếu đáp ứng đủ các điều kiện về bảo hành sản phẩn như sau:
- Sản phẩm còn đầy đủ phiếu bảo hành và các giấy tờ liên quan.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa sửa đổi và phải còn đầy đủ các thông tin như ngày mua, số serial.
- Tem bảo hành (nếu có) phải còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa sửa đổi và phải đầy đủ các thông tin bảo hành.


3. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
TRIM ION sẽ không bảo hành cho những trường hợp không đủ điều kiện bảo hành, cụ thể như sau:
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sửa đổi thông tin, hoặc thông tin không đầy đủ, thiếu chính xác như: ngày tháng, số máy, tem bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi,tẩy xóa.
- Sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất như: sản phẩm bị va đập, rơi vỡ, trầy xước, bị biến dạng, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, hoặc do thiên tai hỏa hoạn, chuột bọ và côn trùng phá hoại.
- Sử dụng không đúng cách, bất cẩn để các vật sắc nhọn (dao, kéo, đinh vít) hoặc chất lỏng rơi vào sản phẩm.
- Sử dụng vật tư, linh kiện không chính hãng, không được nhà sản xuất khuyên dùng.
- Lỗi do người sử dụng gây ra, chập cháy do dùng quá tải, quá công suất do nhà sản xuất quy định.
- Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa hoặc sử dụng không đúng mục đích.
- Sản phẩm được lắp đặt, bảo hành và bảo trì không theo đúng chỉ dẫn của nhà cung cấp.


Ghi chú: Quý khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và bảo quản để giữ được độ bền đẹp cho sản phẩm.

4. THỜI GIAN BẢO HÀNH MÁY: 2 Năm (theo quy định tiêu chuẩn của hãng NIHON TRIM)
Trong trường hợp máy phát sinh vấn đề không thể sửa chữa được ngay, để không làm gián đoạn sinh hoạt của khách hàng, nhân viên kĩ thuật sẽ thay thế bằng một máy khác để khách hàng sử dụng tạm thời. Sau khi thực hiện sửa chữa và bảo hành, nhân viên sẽ thay thế lại máy của khách hàng.


5. BẢO TRÌ:
Thời gian bảo trì: Nhà phân phối tại Việt Nam sẽ thực hiện bảo trì đối với toàn bộ vòng đời của máy.

Thong ke