CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin cá nhân
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Website TMĐT Trimion.vn sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu huỷ bỏ hoặc chính khách hàng đăng nhập và thực hiện huỷ bỏ.
4. Địa chỉ đơn vị thu thập và quản lý thông tin
5. Phương tiện và công cụ để khách hàng tiếp cận chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến thông tin cá nhân
Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ khách hàng về “Chính sách bảo mật” này. Nếu khách hàng có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 024.3772.7647
CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Khi Quý khách mua hàng của TRIM ION, Quý khách có thể thanh toán bằng các hình thức như sau:
- Thanh toán bằng tiền mặt
- Thanh toán bằng chuyển khoản
1. Thanh toán bằng tiền mặt
Thanh toán trực tiếp tại Công ty
Quý khách hàng vui lòng thanh toán trực tiếp tại công ty ngay khi mua hàng tại
Showroom : Số 33 NO7A Khu đô thị Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
- Ngay khi quý khách thanh toán xong, nhân viên kế toán sẽ gửi lại quý khách hóa đơn tài chính và nhân viên kinh doanh sẽ hướng dẫn quý khách hình thức giao nhận hàng.
Thanh toán tại điểm giao hàng
- Quý khách thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc phần còn lại của giá trị đơn hàng đã mua (nếu đã đặt cọc)
- Hình thức thanh toán này chỉ thực hiện với các đơn hàng có địa chỉ giao hàng tại nội thành thành phố Hà Nội (trong phạm vi bán kính …..km tính từ nơi mua hàng).
- Nếu địa điểm giao hàng ngay tại nơi thanh toán, nhân viên giao hàng của chúng tôi sẽ thu tiền khi giao hàng.
2. Thanh toán bằng chuyển khoản
- Nếu địa điểm giao hàng là ngoại thành, ngoại tỉnh hoặc nội thành thành phố Hà Nội nhưng khác với địa điểm thanh toán (trong trường hợp Quý khách gửi quà, gửi hàng cho bạn bè, đối tác …) chúng tôi sẽ thu tiền trước 100% giá trị đơn hàng bằng phương thức chuyển khoản trước khi giao hàng
Ghi chú: Để hàng hóa và giá cả được chính xác, ngay sau khi quý khách chuyển tiền xin vui lòng fax giấy ủy nhiệm chi có dấu ngân hàng chuyển tiền để nhân viên kinh doanh làm căn cứ giữ hàng và giá tiền theo đúng thỏa thuận cho quý khách.
I. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
1. Phạm vi vận chuyển: Toàn quốc
2. Chi phí vận chuyển: Miễn phí
3. Thời gian giao hàng:
· Khách hàng tại nội thành Hà Nội: thời gian từ 1-2 ngày
· Khách hàng ở ngoại thành Hà Nội: thời gian giao từ 2-3 ngày (Tùy theo đơn vị vận chuyển)
· Khách hàng ở các tỉnh thành: thời gian giao từ 3-5 ngày (tùy theo đơn vị vận chuyển)
Trong một số trường hợp khách quan đơn vị vận chuyển có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.
Hotline: 0912.070.080
4. Trách nhiệm với hàng hoá vận chuyển
Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
· Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.
· Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
5. Các điều khoản khác
· Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty.
· Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
· Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
· Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.
· Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
· Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Trim Ion sẽ hỗ trợ Quý khách đổi, trả sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).
Điều kiện đổi sản phẩm: Sản phẩm được đổi khi đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây:
· Thời gian áp dụng: sau khi lắp đặt sản phẩm
· Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Trim Ion hoặc của nhà sản xuất.
· Sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Trim Ion hoặc của nhà sản xuất.
· Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).
· Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng…).
· Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue
· Trường hợp phát sinh chênh lệch hoặc phát sinh chi phí trong quá trình đổi hàng, chúng tôi sẽ gọi điện thông báo đến quý khách hàng.
Điều kiện trả hàng:
· Trim Ion chỉ hỗ trợ trả hàng trong trường hợp sản phẩm là lỗi kỹ của nhà sản xuất, đủ điều kiện về sản phẩm, Trim Ion không còn sản phẩm cùng model, hoặc khách hàng không chọn được sản phẩm tương đương.
Hướng dẫn thủ tục đổi, trả hàng:
· Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng sản xuất hoặc thông qua Trung chăm sóc khách hàng của Trim Ion
· Sau khi xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật nhà sản xuất, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Trim Ion, nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
· Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 ngày tính từ ngày Trim Ion nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
· Trường hợp phát sinh chênh lệch hoặc phát sinh chi phí trong quá trình đổi trả hàng, chúng tôi sẽ gọi điện thông báo đến quý khách hàng.
· Mọi thông tin quý khách có thể liên hệ:
▪️ VPGD/ Showroom: Số 33 NO7A Khu đô thị Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
▪️ Email: info@cosmosjapan.com
▪️ Website: http://trimion.vn/
▪️ Hotline: 0912070080
1.BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hoặc bất kỳ sự cố kỹ thuật nào xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
2. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH
Các sản phẩm của TRIM ION được bảo hành hoàn toàn miễn phí nếu đáp ứng đủ các điều kiện về bảo hành sản phẩn như sau:
- Sản phẩm còn đầy đủ phiếu bảo hành và các giấy tờ liên quan.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa sửa đổi và phải còn đầy đủ các thông tin như ngày mua, số serial.
- Tem bảo hành (nếu có) phải còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa sửa đổi và phải đầy đủ các thông tin bảo hành.
3. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
TRIM ION sẽ không bảo hành cho những trường hợp không đủ điều kiện bảo hành, cụ thể như sau:
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sửa đổi thông tin, hoặc thông tin không đầy đủ, thiếu chính xác như: ngày tháng, số máy, tem bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi,tẩy xóa.
- Sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất như: sản phẩm bị va đập, rơi vỡ, trầy xước, bị biến dạng, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, hoặc do thiên tai hỏa hoạn, chuột bọ và côn trùng phá hoại.
- Sử dụng không đúng cách, bất cẩn để các vật sắc nhọn (dao, kéo, đinh vít) hoặc chất lỏng rơi vào sản phẩm.
- Sử dụng vật tư, linh kiện không chính hãng, không được nhà sản xuất khuyên dùng.
- Lỗi do người sử dụng gây ra, chập cháy do dùng quá tải, quá công suất do nhà sản xuất quy định.
- Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa hoặc sử dụng không đúng mục đích.
- Sản phẩm được lắp đặt, bảo hành và bảo trì không theo đúng chỉ dẫn của nhà cung cấp.
Ghi chú: Quý khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và bảo quản để giữ được độ bền đẹp cho sản phẩm.
4. THỜI GIAN BẢO HÀNH MÁY: 2 Năm (theo quy định tiêu chuẩn của hãng NIHON TRIM)
Trong trường hợp máy phát sinh vấn đề không thể sửa chữa được ngay, để không làm gián đoạn sinh hoạt của khách hàng, nhân viên kĩ thuật sẽ thay thế bằng một máy khác để khách hàng sử dụng tạm thời. Sau khi thực hiện sửa chữa và bảo hành, nhân viên sẽ thay thế lại máy của khách hàng.
5. BẢO TRÌ:
Thời gian bảo trì: Nhà phân phối tại Việt Nam sẽ thực hiện bảo trì đối với toàn bộ vòng đời của máy.